Nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm – Tiệc tất niên cho công ty ở Hà Nội

Nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm – Tiệc tất niên cho công ty ở Hà Nội

Những ngày cuối năm đã cận kệ, bây giờ là thời điểm tốt nhất để tổ chức tiệc cuối năm cho gia đình và công ty, nhìn lại một năm đầy biến động, bạn đã tìm được nhà hàng đặt tiệc cuối năm đẹp, sang trọng và giá cả hợp lý nhất chưa, hãy cùng Ẩm thực Lã Vọng điểm danh những nhà hàng ngon nổi tiếng ở Hà Nội tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tất niên đẹp, view đẹp và giá thành hợp lý nhất nhé.

1. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden được thiết kế theo phong cách Nhật hiện đại bao gồm: phòng ăn  với sức chứa lớn lên tới 700 khách, phòng VIP sang trọng và yên tĩnh, sân vườn thoáng mát với những bãi cỏ xanh mướt, khu vui chơi lý thú và an toàn dành cho trẻ em, chỗ đỗ xe thuận lợi. Các phòng vip là địa điểm thích hợp nhất để tiếp khách hàng quan trọng.
tiec-tiep-khach-anh2
Không gian phòng vip sang trọng cho bữa tiệc tiếp khách thành công
Menu với hơn 200 món ăn tinh hoa của nền ẩm thực Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu tươi sống nhập khẩu từ đất nước Hoa Ah Đào xa xôi, được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp với hơn 20 năm kinh nghiệm.

2. Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng

Cũng nằm trên một con phố Nguyễn Thị Thập nhà hàng Hải Sản Lã Vọng là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm vô cùng lý tưởng bởi không gian sang trọng với lối thiết kế Hoàng Gia Pháp. Các bạn có thể tiếp khách tại không gian phòng Vip tầng 2 có sức chứa đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách. 
tiec-tiep-khach-anh7
Không gian rộng lớn tại nhà hàng Hải Sản Lã Vọng
Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sống, chế biến bởi bản tay “ma thuật” của các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

3. Nhà hàng Hầm Lã Vọng

Nhà hàng Hầm Lã Vọng có kiến trúc vô cùng độc đáo được xây dựng 100% dưới lòng đất, kiến trúc mang phong cách Châu Âu cổ điển. Đặc biệt hầm rượu với hàng nghìn loại rượu ngon quý hiếm được nhập khẩu từ rất nhiều nước trên thế giới, chắc chắn sẽ làm tất cả mọi người trong công ty.
tiec-tiep-khach-anh11 Không gian phòng vip sang trọng rất thích hợp cho bữa tiệc tiếp khách quan trọng
Nhà hàng Hầm Lã Vọng có sân khấu lớn với chất lượng âm thanh, ánh sáng đẳng cấp thường xuyên tổ chức những chương trình ca nhạc có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng.
Đến đây, bạn có thể chọn các món Âu-Á với hương vị tuyệt hảo do các đầu bếp hàng đầu Việt Nam chế biến. Với không gian độc đáo, hệ thống phòng vip lớn nhỏ, phong cách phục phụ chuyên nghiệp, nhà hàng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách, không chỉ tiệc tất niên mà cả tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc  liên hoan…

4. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng

Nếu công ty của bạn là dân sành uống thì nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng là một địa điểm vô cùng lý tưởng, đến đây bạn và bạn bè sẽ được thưởng thức những ly bia tươi mát lạnh của hàng trăm thương hiệu bia nổi tiếng thế giới.
tiec-tiep-khach-anh16
Hàng trăm loại bia ngon đang chờ đón thực khách đến thưởng thức
Nhà hàng phục vụ các món nhậu đặc biệt có tại khu vực châu Âu và Mỹ Latin như: Bò nướng Tây Ban Nha, Thịt nướng kiểu Nga, Sườn cừu bỏ lò sốt lá thơm, Bò nướng Brazil, Sườn bò Tây Ban Nha…các món ăn đều được tẩm ướp mang đến hương vị hoàn hảo rất phù hợp để thưởng thức với bia. Không chỉ đồ ăn ngon mà không gian nhà hàng cũng khiến cho bạn và đối tác vô cùng thư thái bởi không gian nhà hàng rộng rãi với diện tích lên đến 2000m2, bao gồm không gian sân vườn cạnh vòi phun nước cực thoáng đãng, yên tĩnh và không gian trong nhà ấm cúng. Ngoài ra, trên tầng 2 cũng có hệ thống phòng vip thích hợp để các bạn tiếp khách sang trọng cần không gian riêng.

5. Nhà hàng Lake View Hoàng Cầu

Nhà hàng Lake View Hoàng Cầu có không gian sang trọng với kiến trúc kiểu Pháp nằm ẩn mình dưới những hàng cây xanh bên cạnh hồ Hoàng Cầu tạo nên không gian vô cùng thơ mộng nhưng không kém phần tráng lệ. Tầng 1 là không gian chung có sức chứa lớn rất thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới…Còn nếu bạn tiếp đối tác quan trọng thì không gian phòng vip trên tầng 2 sẽ vô cùng thích hợp, nếu muốn một không gian thoáng đãng và thoải mái hơn thì bữa tiệc ngoài trời sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Không gian thoáng đãng, thoải mái thích hợp cho việc ký kế hợp đồng
Với menu đa dạng gồm các món Âu Á đặc sắc được chế biến cầu kỳ như những kiệt tác ẩm thực quý hiếm dành cho vua chúa thời xưa.
Mỗi nhà hàng trong hệ thống nhà hàng Lã Vọng đều mang một phong cách riêng, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt bàn và được hưởng ưu đãi.
Liên hệ đặt tiệc Hotline 24/24: 0123 608 3456

2 nhận xét:

  1. Cuối năm là khoảng thời gian tổ chức tiệc rất nhiều. Vậy nên bạn cần chuẩn bị một số thiết bị buffet cho nhà hàng để đáp ứng nhu cầu thực khách

    Trả lờiXóa